Hạn nộp hồ sơ:
Thông tin chung
Mô tả công việc:
Nhận số liệu bán hàng, tỷ trọng doanh thu theo từng ngành hàng từ phòng Kinh doanh để xác định các sản phẩm chủ lực và xu hướng tiêu thụ.
Cập nhật thông tin về sản phẩm từ bộ phận Quản lý sản phẩm, bao gồm: mô tả sản phẩm, đặc điểm, kích thước, màu sắc, và thông tin liên quan đến sản phẩm mới chuẩn bị ra mắt.
Thu thập thông tin về chương trình khuyến mãi, chiến dịch tiếp thị từ phòng Marketing để kết hợp vào kế hoạch trưng bày.
Lấy kích thước, bố cục không gian của từng cửa hàng, và đặc điểm khu vực trưng bày từ Quản lý cửa hàng.
Nhận phản hồi từ cửa hàng về hiệu quả trưng bày, trải nghiệm khách hàng, và các yêu cầu thay đổi từ khách hàng hoặc quản lý cửa hàng.
Phân tích các số liệu bán hàng để đưa ra kế hoạch trưng bày phù hợp với từng giai đoạn (tuần/tháng/quý), bao gồm sản phẩm cần đẩy mạnh và khu vực trưng bày cần tập trung (hot zone).
Đánh giá hiệu quả của các chiến dịch trưng bày trước đây để đề xuất cải tiến.
Kế hoạch trưng bày tuần/tháng/quý: Lên kế hoạch trưng bày sản phẩm chi tiết dựa trên tỷ trọng doanh thu, sản phẩm chủ lực (hero products), sản phẩm mới và các chiến dịch khuyến mãi. Đảm bảo kế hoạch phù hợp với đặc điểm không gian từng cửa hàng.
Zoning không gian: Phân chia các khu vực trong cửa hàng (hot zone, A-B-C zone, back zone) để tối ưu hóa sự tiếp cận của khách hàng với sản phẩm.
Kiểm tra trực tiếp random: Giám sát việc thực hiện trưng bày tại các cửa hàng, đánh giá độ chính xác và tính thẩm mỹ của trưng bày theo kế hoạch đã định.
Giám sát báo cáo hình ảnh: Nhận báo cáo hình ảnh trưng bày từ các cửa hàng, so sánh với tiêu chuẩn đã đề ra trong VM Guidelines và lập danh sách các điểm cần điều chỉnh.
Hướng dẫn điều chỉnh: Đưa ra các hướng dẫn cụ thể để nhân viên cửa hàng điều chỉnh trưng bày cho phù hợp với chiến lược chung.
Lập báo cáo đánh giá hiệu quả: Tổng hợp số liệu về doanh số bán hàng, phản hồi khách hàng, và hiệu suất trưng bày (hot zone, A-B-C zone) để đánh giá hiệu quả của từng kế hoạch.
Đề xuất cải tiến: Dựa trên phân tích, đưa ra các đề xuất cải tiến trưng bày trong tương lai nhằm tăng doanh số và trải nghiệm khách hàng.
Yêu cầu công việc:
Quyền lợi:
1. Thu nhập hấp dẫn thỏa thuận theo năng lực
2. Chính sách tăng lương và thưởng rõ ràng:
3. Lộ trình phát triển rõ ràng: Chính sách công nhận năng lực minh bạch, cơ hội thăng tiến lên quản lý hoặc chuyên gia chỉ sau 6 tháng - 1 năm
4. Hỗ trợ công cụ làm việc: Trang bị đầy đủ phương tiện làm việc: máy tính, thẻ, sim điện thoại,… đảm bảo hỗ trợ tốt nhất cho công việc.
5. Đào tạo và phát triển bản thân: Đào tạo theo từng giai đoạn phát triển với lộ trình rõ ràng, hỗ trợ học tập và phát triển cá nhân toàn diện.
6. Môi trường làm việc thân thiện, trẻ trung, năng động: Chương trình teambuilding, du lịch định kỳ
7. Chế độ phúc lợi: bảo hiểm xã hội, thử việc 100% lương, nghỉ phép năm, thưởng lễ tết và các ưu đãi cho nhân viên.
Thời gian làm việc: từ 8h30 đến 17h30 từ thứ 2 đến thứ 7 ( nghỉ 2 thứ 7/tháng)
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bàng các bấm Ứng tuyển ngay dưới đây
CV/Sơ yếu lí lịch *
Giới thiệu
Mialala là hệ thống đồ lót, đồ ngủ thiết kế hàng đầu Việt Nam, với lợi thế đa dạng mẫu mã và trendy. Sứ mệnh của Mialala là lan tỏa hạnh phúc bằng cách thay đổi thói quen tiêu dùng đồ lót, đồ ngủ cho phụ nữ ViệtQuy mô
Từ 100 đến 200 nhân viênĐịa điểm
Tầng 9, tháp Tây, tòa nhà Hancorp, số 72 Trần Đăng Ninh, Phường Dịch Vọng Hậu, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội