Giới thiệu
Freeship pc
0

Mialala - Phủ sóng để lan tỏa hạnh phúc

Đối với Mialala, những bước đi đột phá trong suốt 9 năm qua mang theo khát vọng phủ sóng để lan tỏa hạnh phúc đến tất cả phụ nữ Việt. Mục tiêu đến năm 2025, Mialala sẽ phát triển mạng lưới chi nhánh trên khắp cả nước, trở thành thương hiệu thời trang đồ lót, đồ ngủ thiết kế số 1 Việt Nam về trải nghiệm và quy mô hệ thống, với 100 điểm bán trên cả nước.

Lịch sử hình thành và phát triển

Với hành trình 9 năm phục vụ phái đẹp, Mialala đang bước vào một giai đoạn “đột phá” đầy táo bạo trong chiến lược phát triển mạng lưới điểm bán. Ra đời năm 2014, “phá kén” từ một cửa hàng đồ lót nhỏ vẻn vẹn 10m2 tại Ngõ 3, Thái Hà, cho tới nay, Mialala đã sở hữu 18 điểm bán trải dài từ Hà Nội, Ninh Bình, Hải Phòng, Hải Dương, Bắc Ninh, Thanh Hóa, Vinh, TP.HCM.

Tầm nhìn và sứ mệnh

Tầm nhìn: Đến 31/12/2025, Mialala là thương hiệu thời trang đồ lót, đồ ngủ thiết kế số 1 Việt Nam về trải nghiệm và quy mô hệ thống, với 100 điểm bán trên cả nước.

Sứ mệnh: Mialala tạo ra cuộc cách mạng về trải nghiệm trong ngành đồ lót, đồ ngủ thiết kế khiến khách hàng tâm đắc và đội ngũ tốt hơn mỗi ngày.

Giá trị cốt lõi - Mã gen Mialala

Mialala có 4 giá trị cốt lõi, đó cũng chính là 4 nét văn hóa đặc trưng của con người Mialala hay còn gọi là “Mã gen Mialala”. Đối với toàn bộ đội ngũ, những giá trị cốt lõi này là niềm tin, giúp công ty đạt được sứ mệnh và tầm nhìn đã xác lập. Mialala luôn tâm niệm sẽ chiêu mộ và đồng hành cùng những nhân sự phù hợp với 4 giá trị cốt lõi dưới đây.

Năng lực tích cực

Mialala tin rằng tích cực là một sự lựa chọn.Tích cực hoàn toàn có thể rèn luyện được, bởi đó là một năng lực đặc biệt. Khi bạn chọn sống một cách tích cực nghĩa là bạn luôn làm chủ được suy nghĩ, cảm xúc và hành động của mình, luôn nhìn ra trách nhiệm của mình trong mọi việc.

Tại Mialala, nhân sự không bị động, không đổ lỗi mà luôn tỉnh táo để nhìn nhận và giải quyết mọi vấn đề theo góc nhìn tích cực. Toàn thể nhân sự của Mialala chọn cách làm việc cùng nhau với lòng đam mê, rèn luyện năng lực tích cực mỗi ngày. Bởi vậy, mỗi ngày làm việc tại Mialala là một ngày tràn đầy năng lượng và hiệu quả. 

Trọn vẹn

Tại Mialala, trọn vẹn là một nét văn hóa vô cùng quan trọng, được hiểu như sau:

Với bản thân, trọn vẹn nghĩa là hiểu mình, hiểu những điều tích cực mình nên làm và quyết định làm. Với người khác, trọn vẹn nghĩa là nói được, làm được và làm đúng thời hạn như đã hứa. 

Tại Mialala, để công việc thông suốt và hiệu quả thì khi phát hiện ra nguy cơ khiến mình không trọn vẹn, nhân sự luôn thông báo kịp thời cho những người liên quan, nhận trách nhiệm và dọn dẹp hậu quả bằng giải pháp tối ưu nhất. Đặc biệt, người trọn vẹn là người kịp thời xác lập một lời hứa mới ngay khi lời hứa cũ không thể thực hiện được.

Phát triển bản thân

Với Mialala, mỗi nhân sự là một “mảnh ghép” vô cùng quan trọng. Bởi vậy, khi từng nhân sự phát triển và hoàn thiện bản thân tốt hơn mỗi ngày cũng là khi Mialala có thêm một bước tiến mới, vững chãi hơn. 

Đội ngũ nhân sự tại Mialala luôn có trong mình tâm thế ham học hỏi, sẵn sàng đón nhận những điều mới mẻ, thậm chí là những thử thách cam go. Làm tới cùng, tìm ra mọi giải pháp tối ưu là cách mà người Mialala rèn luyện năng lực và phát triển bản thân mỗi ngày.

Mialala luôn trao cơ hội để nhân sự được phát triển bản thân thông qua các khóa đào tạo chất lượng. Với tinh thần ham học, mỗi một thành viên sẽ cùng Mialala để phát triển và chinh phục những nấc thang thăng tiến cao nhất trong sự nghiệp. 

Tận tâm

Mialala tin rằng những hành động xuất phát từ trái tim sẽ chạm đến trái tim. Bởi vậy, dù là với gia đình, bạn bè, đồng nghiệp, khách hàng hay đối tác thì nhân sự Mialala luôn chân thật, yêu thương và tử tế nhất.

Mialala hiểu rằng để có được nét văn hóa này, cần xuất phát từ chính con người mỗi nhân sự. Những gì mà đội ngũ nhân sự Mialala trao đi từ trái tim thì sẽ nhận lại được yêu thương chân thành nhất từ phía khách hàng, đối tác, đồng nghiệp. Với giá trị cốt lõi này, Mialala sẽ lan tỏa được hạnh phúc đến với tất cả mọi người, để tạo nên một vòng kết nối yêu thương không ngừng.

Mialala bán những sản phẩm nào?

Mialala coi sản phẩm là “chìa khóa” để mở ra cánh cửa thành công cho thương hiệu. Bởi vậy, trong suốt chặng đường 9 năm, Mialala luôn chú trọng vào việc nghiên cứu, phát triển, thiết kế và sản xuất sản phẩm. Dưới đây là những sản phẩm chính của Mialala.

 

Các nền tảng bán hàng của Mialala

Hỗ trợ đa nền tảng là cách giúp Mialala mang tới trải nghiệm mua sắm hoàn hảo cho mọi khách hàng. Dưới đây là các kênh mua sắm tiện lợi khi bạn có nhu cầu về các sản phẩm nêu trên của Mialala:

Kênh Website

Đây là nền tảng tổng hợp, cập nhật toàn bộ thông tin chi tiết về sản phẩm của Mialala. Ngoài ra, tại nền tảng này, Mialala cập nhật liên tục các tin tức nội bộ, tin tức tuyển dụng, blog thời trang và làm đẹp. Chỉ bằng các thao tác vô cùng đơn giản, bạn có thể mua hàng trên website của Mialala một cách nhanh chóng.

Kênh Fanpage

Đây là nơi Mialala chia sẻ thông tin về về thương hiệu, sản phẩm mới, các chương trình khuyến mãi kịp thời tới khách hàng. Kênh fanpage giúp khách hàng cập nhật nhanh nhất các bộ sưu tập mới, chương trình sale sốc vào các dịp lễ. Mọi thông tin tư vấn về các chương trình, sản phẩm của Mialala đều sẽ kết nối với khách hàng qua messenger.

Kênh TikTok

Đối với Mialala, Tiktok là một nền tảng bán hàng rất tiềm năng. Tiktok của Mialala định hướng cũng là kênh mang tới các thông tin giá trị cho phái nữ về xu hướng thời trang đồ ngủ, đồ mặc nhà thiết kế.

Shopee

Shopee là một trong những trang TMĐT lớn tại  Việt Nam với mức độ tăng trưởng và lượng truy cập của người dùng hàng tháng tăng cao. Mialala cũng đã ứng dụng thành công kênh bán hàng này để mang tới trải nghiệm mua sắm tốt nhất cho khách hàng

Lazada

Kênh bán hàng của Mialala trên Lazada cũng được đầu tư xây dựng một cách bài bản, giúp khách hàng dễ dàng mua sắm và có những trải nghiệm hoàn hảo nhất. 

Instagram

Đây là kênh Miaala ứng dụng để giới thiệu về thương hiệu, các sản phẩm đồ ngủ, đồ mặc nhà tới giới trẻ. Bạn sẽ luôn nhận được sự tư vấn kịp thời và tận tâm nhất từ Mialala qua nền tảng này. 

Thông điệp từ CEO Mialala - Nguyễn Thảo My

Người phụ nữ quyền lực nhất Mialala - CEO Nguyễn Thảo My chia sẻ: “Đối với tôi và đội ngũ nhân sự của công ty, Mialala không bán đồ lót, đồ ngủ mà chúng tôi mang đến những sản phẩm, dịch vụ chất lượng, những giá trị tích cực trong hành trình trải nghiệm khách hàng để biến khách hàng của Mialala trở thành những người phụ nữ dịu dàng, thú vị và hạnh phúc”

Khi khách hàng đã HIỂU về sản phẩm của Mialala, TIN vào những giá trị mà các sản phẩm Mialala cung cấp thì chắc chắn rằng khách hàng sẽ YÊU Mialala. Đến với Mialala, các chị em không chỉ đến với một thương hiệu, mà là tiếp cận tới một tuyên ngôn sống hiện đại, tích cực: “Sống Rạng Rỡ để biết yêu mình hơn và lan tỏa yêu thương đến tất cả mọi người xung quanh”

Mialala - Hệ thống đồ lót, đồ ngủ thiết kế hàng đầu Việt Nam

Hotline: 0706080000

Hệ thống cửa hàng

Website: https://mialala.vn/

 

Về đầu trang