Giới thiệu
sale chạm đáy
Về chúng tôi Hệ thống cửa hàng Tuyển dụng Deal sốc Tháng 11
0

Mialala - Tiên phong tạo ra cách mạng trải nghiệm trong ngành đồ lót, đồ ngủ

Đối với Mialala, những bước đi đột phá trong suốt 10 năm qua là để hiện thực hóa khát vọng phủ sóng và lan tỏa hạnh phúc đến tất cả phụ nữ Việt, mang đến cuộc sống thịnh vượng, hạnh phúc, tốt hơn mỗi ngày cho nhà đầu tư và đội ngũ. Mục tiêu đến năm 2028, Mialala trở thành thương hiệu đồ lót, đồ ngủ số 1 Việt Nam, được đo lường bằng doanh thu 1000 tỷ.

Lịch sử hình thành và phát triển

Với hành trình 10 năm phục vụ phái đẹp, Mialala đang bước vào một giai đoạn “đột phá” đầy táo bạo trong chiến lược phát triển mạng lưới điểm bán. Ra đời năm 2014, “phá kén” từ một cửa hàng đồ lót nhỏ vẻn vẹn 10m2 tại Ngõ 3, Thái Hà, cho tới nay, Mialala đã sở hữu 25 điểm bán trải dài khắp 9 tỉnh thành từ Hà Nội, Ninh Bình, Hải Phòng, Bắc Ninh, Hải Dương, Thái Bình, Thanh Hóa, Vinh, TP.HCM.

Tầm nhìn và sứ mệnh

Tầm nhìn

Sứ mệnh

Giá trị cốt lõi - Mã gen Mialala

Mialala có 4 giá trị cốt lõi, đó cũng chính là 4 nét văn hóa đặc trưng của con người Mialala hay còn gọi là “Mã gen Mialala”. Đối với toàn bộ đội ngũ, những giá trị cốt lõi này là niềm tin, giúp công ty đạt được sứ mệnh và tầm nhìn đã xác lập. Mialala luôn tâm niệm sẽ chiêu mộ và đồng hành cùng những nhân sự phù hợp với 4 giá trị cốt lõi dưới đây.

Nhận trách nhiệm

Nhân sự của Mialala luôn xem mình như là chìa khóa, là nguyên nhân gốc rễ mọi vấn đề. Tại Mialala, nhân sự không bị động, không đổ lỗi mà luôn tỉnh táo để nhìn nhận và giải quyết mọi vấn đề theo góc nhìn tích cực, luôn giữ chủ ngữ “Tôi” khi nhận trách nhiệm. 

Nói A làm A

Nói A làm A và làm đúng thời hạn cũng là một nét văn hóa vô cùng quan trọng tại Mialala. Giá trị cốt lõi này được hiểu là toàn bộ đội ngũ của Mialala luôn nỗ lực để bản thân và đội nhóm nói A thì sẽ làm được A trong mọi hoàn cảnh. 

Tại Mialala, để công việc thông suốt và hiệu quả thì khi phát hiện ra nguy cơ khiến nhân sự không làm được A, nhân sự cần ngay lập tức thông báo đến những người có liên quan, nhận trách nhiệm và dọn dẹp hậu quả bằng giải pháp tối ưu nhất. Đặc biệt, nhân sự cần kịp thời xác lập một lời hứa mới ngay khi lời hứa cũ không thể thực hiện được.

Khách hàng là trọng tâm

Mialala tin rằng những hành động xuất phát từ trái tim sẽ chạm đến trái tim. Bởi vậy, với tất cả khách hàng, Mialala luôn chân thật, yêu thương và tử tế nhất. Mọi hoạt động và quyết định của Mialala đều nhằm phục vụ, đáp ứng nhu cầu khiến khách hàng tâm đắc nhất.

Mialala hiểu rằng để có được nét văn hóa này, cần xuất phát từ chính con người mỗi nhân sự, mỗi phòng ban.

Tất cả đội ngũ Mialala đều không ngừng sáng tạo để mang lại cho khách hàng những trải nghiệm vượt xa mong đợi.

Học tập suốt đời

Với Mialala, mỗi nhân sự là một “mảnh ghép” vô cùng quan trọng. Bởi vậy, khi từng nhân sự phát triển và hoàn thiện bản thân tốt hơn mỗi ngày cũng là khi Mialala có thêm một bước tiến mới, vững chãi hơn. 

Đội ngũ nhân sự tại Mialala luôn có trong mình tâm thế ham học hỏi, liên tục học thêm kiến thức và kỹ năng mới để thích nghi với sự thay đổi và hoàn thành mục tiêu phát triển bản thân. Mialala luôn trao cơ hội để nhân sự được phát triển bản thân thông qua các khóa đào tạo chất lượng.

Với tinh thần ham học, mỗi một thành viên sẽ cùng Mialala luôn trong tâm thế sẵn sàng đón nhận điều mới, học tập từ mọi trải nghiệm và sẵn sàng đào tạo để giúp đội nhóm tốt hơn mỗi ngày.

Mialala bán những sản phẩm nào?

Mialala coi sản phẩm là “chìa khóa” để mở ra cánh cửa thành công cho thương hiệu. Bởi vậy, trong suốt chặng đường 10 năm, Mialala luôn chú trọng vào việc nghiên cứu, phát triển, thiết kế và sản xuất sản phẩm. Dưới đây là những sản phẩm chính của Mialala:

Đồ lót: Danh mục sản phẩm gồm các loại áo ngực, quần lót cao cấp, kiểu dáng đẹp, gợi cảm, tôn lên đường cong quyến rũ cho phái đẹp. Đặc biệt, Mialala luôn chú trọng tới trải nghiệm thoải mái của khách hàng nên ưu tiên chọn chất liệu đồ lót lành tính, an toàn, thông thoáng, co giãn tốt.

Đồ mặc nhà (Homewear): Thoải mái, thanh lịch, nữ tính và thời trang là những điểm mạnh nổi bật nhất của sản phẩm đồ mặc nhà thiết kế Mialala. Bên cạnh kiểu dáng pijama tiêu biểu thì đồ mặc nhà thiết kế Mialala còn có thêm nhiều kiểu dáng cách điệu, babydoll điệu đà và các dòng quần áo rời tiện dụng. Đồ mặc nhà thiết kế Mialala đa dạng chất liệu, bao gồm lụa, cotton, thô mềm cao cấp… 

Đồ ngủ (Sleepwear): Các sản phẩm đồ ngủ lụa thiết kế Mialala có kiểu dáng gợi cảm, chất liệu mềm mại, nhẹ nhàng. Diện những trang phục này, phái nữ sẽ sở hữu diện mạo quyến rũ nhưng vẫn thoải mái nhất để có giấc ngủ chất lượng.

Phụ kiện: Mialala cũng cung cấp cho phái đẹp các phụ kiện tiện ích như áo bra top, áo dán ngực, đồ bơi, miếng dán nhũ hoa, dây quai trong, túi giặt, quần tất, móc nối áo ngực và rất nhiều phụ kiện thời trang khác.

Các nền tảng bán hàng của Mialala

Hỗ trợ đa nền tảng là cách giúp Mialala mang tới trải nghiệm mua sắm hoàn hảo cho mọi khách hàng. Ngoài các cửa hàng offline trên toàn quốc, khách hàng có thể mua sắm online một cách tiện lợi, nhanh chóng, dễ dàng qua các nền tảng bán hàng online dưới đây của Mialala: 

Kênh Website

Đây là nền tảng tổng hợp, cập nhật toàn bộ thông tin chi tiết về sản phẩm của Mialala. Ngoài ra, tại nền tảng này, Mialala cập nhật liên tục các tin tức nội bộ, tin tức tuyển dụng, blog thời trang và làm đẹp. Chỉ bằng các thao tác vô cùng đơn giản, bạn có thể mua hàng trên website của Mialala một cách nhanh chóng.

Kênh Fanpage

Đây là nơi Mialala chia sẻ thông tin về về thương hiệu, sản phẩm mới, các chương trình khuyến mãi kịp thời tới khách hàng. Kênh fanpage giúp khách hàng cập nhật nhanh nhất các bộ sưu tập mới, chương trình sale sốc vào các dịp lễ. Mọi thông tin tư vấn về các chương trình, sản phẩm của Mialala đều sẽ kết nối với khách hàng qua messenger.

Kênh TikTok

Đối với Mialala, Tiktok là một nền tảng bán hàng rất tiềm năng. Tiktok của Mialala định hướng cũng là kênh mang tới các thông tin giá trị cho phái nữ về xu hướng thời trang đồ ngủ, đồ mặc nhà thiết kế.

Shopee

Shopee là một trong những trang TMĐT lớn tại  Việt Nam với mức độ tăng trưởng và lượng truy cập của người dùng hàng tháng tăng cao. Mialala cũng đã ứng dụng thành công kênh bán hàng này để mang tới trải nghiệm mua sắm tốt nhất cho khách hàng

Lazada

Kênh bán hàng của Mialala trên Lazada cũng được đầu tư xây dựng một cách bài bản, giúp khách hàng dễ dàng mua sắm và có những trải nghiệm hoàn hảo nhất. 

Instagram

Đây là kênh Miaala ứng dụng để giới thiệu về thương hiệu, các sản phẩm đồ ngủ, đồ mặc nhà tới giới trẻ. Bạn sẽ luôn nhận được sự tư vấn kịp thời và tận tâm nhất từ Mialala qua nền tảng này. 

Thông điệp từ CEO Mialala - Nguyễn Thảo My

Người phụ nữ quyền lực nhất Mialala - CEO Nguyễn Thảo My chia sẻ: “Đối với tôi và đội ngũ nhân sự của công ty, Mialala không bán đồ lót, đồ ngủ mà chúng tôi mang đến những sản phẩm, dịch vụ chất lượng, những giá trị tích cực trong hành trình trải nghiệm khách hàng. Khi khách hàng đã HIỂU về sản phẩm của Mialala, TIN vào những giá trị mà các sản phẩm Mialala cung cấp thì chắc chắn rằng khách hàng sẽ YÊU Mialala”

Đến với Mialala, dù xoay vần qua hạ, thu, đông thì Mialala sẽ mang các chị em về nhà như mùa xuân rạng rỡ, với vẻ đẹp tự nhiên nhất. Mialala tìm thấy giá trị sống trong việc chăm sóc yêu thương, đồng hành và phát triển bền vững cùng khách hàng, đối tác và đội ngũ.

Mialala - Hệ thống đồ lót, đồ ngủ thiết kế hàng đầu Việt Nam

Hotline: 1900 0445

Hệ thống cửa hàng

Website: https://mialala.vn/

Về đầu trang