- Mialala tiếp nhận mọi khiếu nại của khách hàng liên quan đến việc sử dụng dịch vụ của công ty.
- Tất cả mọi trường hơp bảo hành, quý khách có thể liên hệ với chúng tôi để làm thủ tục bảo hành.
- Thời gian giải quyết khiếu nại trong thời hạn tối đa là 03 (ba) ngày làm việc kể từ khi nhận được khiếu nại của của khách hàng. Trong trường hợp bất khả kháng 2 bên sẽ tự thương lượng.
Công ty Cổ phần PALM FOREST Việt Nam
GPKD số 0109028941 Sở KH và ĐT TP Hà Nội cấp ngày 03/01/2020
Địa chỉ: Tầng 9, tháp Tây, tòa nhà Hancorp, số 72 Trần Đăng Ninh, P. Dịch Vọng, Q. Cầu Giấy, Tp. Hà Nội
Hotline: 1900 0445
Email: marketing@mialala.vn