Chính sách bảo hành
sale chạm đáy
Về chúng tôi Hệ thống cửa hàng Tuyển dụng Deal sốc Tháng 11
0
Chính sách bảo hành

 

1. Trường hợp được bảo hành:

Sản phẩm vừa được giao không đúng quy cách và số lượng như thông tin trên đơn hàng đã xác nhận.


2. Trường hợp không được bảo hành:

- Sản phẩm bị trầy xước do quá trình sử dụng lâu ngày

- Sản phẩm bị bể móp, biến dạng do bị va đập

- Sản phẩm bị bong tem mác, không còn tag của nhà sản suất


3. Điều kiện đổi trả hàng hoặc hoàn tiền 100%:

- Sản phẩm phát hiện bị lỗi của nhà sản xuất khi nhận hàng.

- Mialala không nhận đổi trả các sản phẩm quần lót, phụ kiện và các mặt hàng khuyến mãi khác.

- Sản phẩm không giống với sản phẩm mà Quý khách đã đặt hàng trên website của chúng tôi.


Lưu ý:

- Khách hàng cần đổi trả hàng trong vòng 07 ngày làm việc tính từ thời điểm quý khách nhận hàng.

- Sản phẩm đổi trả cần nguyên vẹn nhãn mác, hộp, bao bì gốc của sản phẩm như khi Quý khách nhận hàng lúc đầu

 


Về đầu trang