Mô tả công việc:
Phát triển thương hiệu
- Xây dựng và thực hiện chiến lược Marketing toàn diện nhằm tăng cường nhận diện thương hiệu.
- Quản lý và giám sát các hoạt động quảng cáo, PR và các chiến dịch truyền thông xã hội.
- Đảm bảo thương hiệu công ty luôn được hiển thị một cách nhất quán và đúng hướng trên mọi kênh truyền thông.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan để tổ chức các hoạt động nhằm tăng cường sự hiện diện của thương hiệu.
Phát triển doanh số
- Xây dựng và thực hiện các chiến lược Marketing nhằm thúc đẩy doanh số bán hàng.
- Phân tích thị trường, theo dõi xu hướng và đối thủ cạnh tranh để đưa ra các quyết đinh kinh doanh phù hợp.
- Đo lường và đánh giá hiệu quả của các chiến dịch Marketing, kinh doanh từ đó đưa ra các đề xuất cải thiện.
- Phát triển và quản lý ngân sách Marketing một cách hiệu quả.
Giám sát vận hành
- Giám sát và đảm bảo hoạt động Marketing diễn ra suôn sẻ và hiệu quả.
- Phối hợp với bộ phận liên quan để đảm bảo các chiến dịch quảng bá đúng thời điểm và đúng mục tiêu.
- Quản lý và tối ưu hóa các kênh Inbound và Outbound Marketing.
- Đảm bảo tất cả các hoạt động Marketing tuân thủ các quy định của công ty và pháp luật
Phát triển đội ngũ
- Tuyển dụng, đào tạo và phát triển đội ngũ Marketing hiệu suất cao.
- Đánh giá hiệu suất làm việc của các thành viên trong đội, đưa ra các phương án cải thiện và khích lệ.
- Xây dựng văn hóa làm việc tích cực và sáng tạo trong đội ngũ.
- Định hướng và hỗ trợ các thành viên trong đội ngũ phát triển kỹ năng và lộ trình thăng tiến.
Yêu cầu:
Bằng cấp: Tốt nghiệp Đại học.
Kinh nghiệm: Tối thiểu 03 năm kinh nghiệm ở vị trí Trưởng phòng Marketing hoặc tương đương tại các công ty thương mại, chuỗi bán lẻ (Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc tại các doanh nghiệp trong lĩnh vực thời trang)
Kiến thức chuyên môn cần có: Hiểu biết sâu về các công cụ và kênh Marketing, bao gồm: quảng cáo, PR, truyền thông xã hội, Digital Marketing và phân tích dữ liệu.
Kỹ năng:
- Khả năng lãnh đạo, quản lý đội nhóm hiệu quả và xây dựng môi trường làm việc tích cực.
- Giao tiếp tốt, khả năng trình bày ý tưởng rõ ràng và thuyết phục.
- Khả năng phân tích, lập kế hoạch chiến lược và đưa ra quyết định kinh doanh sáng suốt.
- Khả năng quản lý dự án tốt.
- Khả năng đa nhiệm và làm việc dưới áp lực cao.
- Khả năng sáng tạo, tìm ra các giải pháp mới mẻ và hiệu quả cho các thách thức Marketing.
Thái độ/Tính cách:
- Sứ mệnh phát triển con người.
- Lựa chọn “học tập suốt đời” làm triết lý theo đuổi.
- Dám nghĩ, dám làm.
- Tư duy hệ thống.
Quyền lợi:
Chúng tôi tin rằng, ở một môi trường mà bạn được tin tưởng trao quyền, được hỗ trợ và đồng hành bởi đồng nghiệp, bạn sẽ phát huy tối đa năng lực, luôn trở thành phiên bản tốt hơn mỗi ngày. Mialala tự hào khi những thành công có được nhờ vào tài năng của đội ngũ nhân sự. Bạn sẽ là một mảnh ghép làm nên bức tranh thành quả chung đó!
Nền tảng vững chắc cho phát triển sự nghiệp, thăng tiến, quyền lợi:
- Thu nhập không giới hạn (từ 40.000.000 đồng/tháng)
- Thử việc 100% lương
- Đóng BHXH sau thử việc
- Cơ chế thưởng hấp dẫn không nơi đâu có: Thưởng welcome onboard, thưởng hiệu suất và hoa hồng kinh doanh hàng tháng, thưởng lợi nhuận quý, thưởng sinh nhật lễ, tết,....
- Sau 6 tháng có cơ hội phát triển các vị trí cao hơn - được trao quyền, thăng tiến không đợi tuổi.
- The Leader : chương trình đào tạo quản lý tài năng, bệ phóng trở thành người quản lý suất sắc
- Những chương trình teambuilding, du lịch định kỳ thú vị
Môi trường thân thiện, chia sẻ, đồng hành:
- Tập trung phát triển những con người có chung lý tưởng, mục tiêu, cùng trao giá trị và nhận thành công.
- Môi trường tôn trọng sự khác biệt và đề cao sáng tạo, Mialala-er được tự do phát triển các ý tưởng tiến bộ, cải tiến công việc.
- Mialala mong muốn tạo một môi trường làm việc để bạn luôn cảm thấy hạnh phúc bằng cách cân bằng công việc theo khả năng và đời sống tinh thần