Hạn nộp hồ sơ:
Thông tin chung
I. MÔ TẢ CÔNG VIỆC
1. Giám sát vận hành cửa hàng và văn phòng
2. Kiểm soát hàng hóa, quỹ tại cửa hàng
3. Báo cáo, lưu trữ chứng từ và bảo mật thông tin
4. Các công việc phát sinh khác
II. YÊU CẦU CÔNG VIỆC
1. Trình độ học vấn: Tốt nghiệp trung cấp trở lên
2. Kinh nghiệm: Không yêu cầu kinh nghiệm
3. Kỹ năng: Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (word/excel)
4. Thái độ:
III. QUYỀN LỢI
1. Thu nhập hấp dẫn từ 10.000.000 - 12.000.000 đồng/tháng, đánh giá dựa trên năng lực và hiệu quả công việc.
2. Chính sách tăng lương và thưởng rõ ràng
3. Lộ trình phát triển rõ ràng: Chính sách công nhận năng lực minh bạch, cơ hội thăng tiến lên quản lý hoặc chuyên gia chỉ sau 6 tháng - 1 năm
4. Hỗ trợ công cụ làm việc:
5. Đào tạo và phát triển bản thân
6. Môi trường làm việc thân thiện, trẻ trung, năng động: Cháy hết mình tại các CLB theo theo sở thích (Bóng đá, Văn nghệ, Cầu Lông, Tennis, Pickleball...), chương trình teambuilding, du lịch định kỳ
7. Chế độ phúc lợi: bảo hiểm toàn diện, chăm sóc sức khỏe định kỳ, nghỉ phép năm, thưởng lễ tết và các ưu đãi cho nhân viên.
Thời gian làm việc: từ 8h30 đến 17h30 từ thứ 2 đến thứ 7 ( nghỉ 2 thứ 7/tháng)
Quy trình tuyển dụng:
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bàng các bấm Ứng tuyển ngay dưới đây
CV/Sơ yếu lí lịch *
Giới thiệu
Mialala là hệ thống đồ lót, đồ ngủ thiết kế hàng đầu Việt Nam, với lợi thế đa dạng mẫu mã và trendy. Sứ mệnh của Mialala là lan tỏa hạnh phúc bằng cách thay đổi thói quen tiêu dùng đồ lót, đồ ngủ cho phụ nữ ViệtQuy mô
Từ 100 đến 200 nhân viênĐịa điểm
Tầng 9, tháp Tây, tòa nhà Hancorp, số 72 Trần Đăng Ninh, Phường Dịch Vọng Hậu, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội