Hạn nộp hồ sơ:
Thông tin chung
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
Xây dựng & đề xuất chính sách chạy cho sản phẩm (chiết khấu, voucher, quà tặng, chính sách hoa hồng cho nhân sự outsource...)
Phân bổ ngân sách chi phí và doanh thu mục tiêu.
Điều chuyển hàng hóa từ Kho Onl hoặc các Cửa hàng (nếu có)
Quản trị hoạt động các nền tảng: zalo, website, facebook, tiktok, insta.
Chuẩn bị sẵn nguồn tài nguyên/CCDC cho các kênh:
Đăng thông tin lên các kênh chạy triển khai.
Trực các kênh: Facebook, shopee, lazada, Tik Tok shop, kênh giao hàng & hotline khách hàng (web, FB
Xử lý đơn hàng trên các kênh: phối hợp với Kho/Cửa hàng đi đơn, check các đơn hàng hoàn/đổi/khiếu nại.
Kiểm soát hiệu quả ngân sách chi phí và doanh thu trên các kênh để có hành động điều chỉnh tương ứng
Đo lường hiệu quả kênh chạy, đánh giá và đưa giải pháp thúc đẩy doanh số
Xây dựng kế hoạch và lập các báo cáo tùy từng giai đoạn theo chỉ đạo của cấp trên.
Đề xuất các chương trình, chiến dịch hay các phương án thúc đẩy kinh doanh.
Điều phối hàng hóa tại các Cửa hàng (trong phạm vi chi phí, thời gian hợp lý) để đảm bảo chạy đơn cho các kênh Online.
Phối hợp với MKT, kế toán triển khai các chiến dịch theo kế hoạch của công ty.
YÊU CẦU:
- Kinh nghiệm ở vị trí tương đương từ 1 năm
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bàng các bấm Ứng tuyển ngay dưới đây
CV/Sơ yếu lí lịch *
Giới thiệu
Mialala là hệ thống đồ lót, đồ ngủ thiết kế hàng đầu Việt Nam, với lợi thế đa dạng mẫu mã và trendy. Sứ mệnh của Mialala là lan tỏa hạnh phúc bằng cách thay đổi thói quen tiêu dùng đồ lót, đồ ngủ cho phụ nữ ViệtQuy mô
Từ 100 đến 200 nhân viênĐịa điểm
Tầng 9, tháp Tây, tòa nhà Hancorp, số 72 Trần Đăng Ninh, Phường Dịch Vọng Hậu, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội