Hạn nộp hồ sơ: 31-12-2022
Thông tin chung
1. Trước khi mua hàng
Kiểm tra đơn đặt hàng của các bộ phận gửi sang
Lập kế hoạch mua hàng: phân loại thứ tự ưu tiên, sắp xếp vào kế hoạch mua hàng
Tìm hiểu thông tin về nguyên phụ liệu được yêu cầu mua, trao đổi với bộ phận yêu cầu mua để đảm bảo đúng yêu cầu
Tìm kiếm các nhà cung cấp
Đàm phán giá, MOQ, quy cách đóng gói, tiền vận chuyển, thời gian nhận hàng, chính sách thanh toán, chính sách bảo hành. Lập bảng so sánh các nhà cung cấp gửi giám đốc sản xuất & CEO duyệt
Liên hệ nhà cung cấp lấy mẫu
Duyệt mẫu với bộ phận đặt hàng, giám đốc sản xuất, CEO
Lập biên bản duyệt mẫu (ảnh sản phẩm, giá tiền, giá bán chốt)
2. Trong khi mua hàng
Cập nhật nhà cung cấp vào danh sách thu mua
Tạo thông tin sản phẩm trên drive: tên, mã, giá nhập, nhà cung cấp, kích thước, màu sắc, size số, chất liệu
Lên đơn đặt hàng
Cập nhật và lưu trữ thông tin đơn hàng vào bảng theo dõi mua hàng hàng tháng
Làm hợp đồng mua bán với đối tác.
Làm hồ sơ thanh toán theo chính sách thanh toán đã thoả thuận
Gửi email thông tin đơn hàng đến các bộ phận: bp đặt hàng, bp kho, kế toán kho
Theo dõi đơn hàng
Liên hệ làm việc với đối tác vận chuyển khi nhà cung cấp giao hàng
Làm các thủ tục hồ sơ nhập khẩu chính ngạch (Nếu có)
Xử lý các vấn đề phát sinh đến đơn hàng.
3. Sau khi mua hàng
Thông báo ngày nhập kho chính xác của đơn hàng cho bộ phận kho
Nhận phản hồi của kho về đơn hàng: số lượng kiện hàng, chất lượng đóng gói, cân nặng.... để phản hồi nhà cung cấp nếu bị rách hoặc không đủ số lượng kiện
Đối chiếu trọng lượng và số lượng của kiện hàng thực nhận so với thông tin của đơn vị vận chuyển, phản hồi nếu có sai sót và cập nhật lại thông tin hàng về vào bảng theo dõi vận chuyển, chốt công nợ theo tháng
Phản hồi với nhà cung cấp về thông tin đơn hàng. Nếu đạt gửi cảm ơn.
Xử lý các vấn đề phát sinh khi hàng nhập kho (hàng lỗi, thiếu số lượng, gửi sai hàng.......) phản hồi nhà cung cấp và đàm phán xử lý
Hoàn hồ sơ thanh toán với bộ phận kế toán
Cập nhật tình trạng đơn hàng, tổng tiền thực tế đã chi vào bảng theo dõi mua hàng hàng tháng
Đánh giá và phê duyệt lại nhà cung cấp theo từng đơn hàng trong tháng
Các công việc khác
Báo cáo mua hàng cuối tháng
Báo cáo đánh giá nhà cung cấp
Tham gia các sự kiện Hội chợ, triển lãm hàng hóa và dịch vụ trong và ngoài nước theo phân công
Tổng hợp công nợ đối tác vận chuyển
Tổng hợp công nợ nhà cung cấp
Thực hiện một số công việc khác theo sự chỉ đạo của cấp trên.
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bàng các bấm Ứng tuyển ngay dưới đây
CV/Sơ yếu lí lịch *
Giới thiệu
Mialala là hệ thống đồ lót, đồ ngủ thiết kế hàng đầu Việt Nam, với lợi thế đa dạng mẫu mã và trendy. Sứ mệnh của Mialala là lan tỏa hạnh phúc bằng cách thay đổi thói quen tiêu dùng đồ lót, đồ ngủ cho phụ nữ ViệtQuy mô
Từ 100 đến 200 nhân viênĐịa điểm
Tầng 9, tháp Tây, tòa nhà Hancorp, số 72 Trần Đăng Ninh, Phường Dịch Vọng Hậu, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội